PomLj11

PomLj11

ผู้เยี่ยมชม

Ratthanon155pom@gmail.com

  Yamaha YZF-R1 (97 อ่าน)

2020-05-18 22:22





ยามาฮ่าเปิดตัว YZF-R1 หลังจากออกแบบเครื่องยนต์เจเนซิสเพื่อสร้างเครื่องยนต์ที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้นโดยยกเพลาอินพุตของกระปุกเกียร์และปล่อยให้เพลาเอาท์พุทของกล่องเกียร์วางอยู่ด้านล่าง 'กระปุกแบบเรียงซ้อน' นี้ตามด้วยผู้ผลิตรายอื่น การกระชับเครื่องยนต์ทำให้เครื่องยนต์สั้นลงมากทำให้ฐานล้อสั้นลง สิ่งนี้ทำให้การออกแบบเฟรมวางน้ำหนักของเครื่องยนต์ในเฟรมเพื่อช่วยในการจัดการเนื่องจากจุดศูนย์ถ่วงที่เหมาะสมที่สุด. สวิงอาร์มสามารถทำได้นานขึ้นโดยไม่กระทบกับฐานล้อโดยรวมซึ่งสั้น 1,385 มม. (54.5 นิ้ว) คาร์บูเรเตอร์ Keihin CV ขนาด 40 มม. สี่ตัวป้อนเชื้อเพลิงให้กับเครื่องยนต์ มันมี KYB คว่ำส้อมด้านหน้า 41 มม. และดิสก์เบรกกึ่งลอย 300 มม. แผงหน้าปัดเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าพร้อมระบบวินิจฉัยตัวเองและอ่านค่าความเร็วดิจิตอล ระบบไอเสียใช้วาล์วไอเสียสุดยอดของยามาฮ่า(EXUP) ซึ่งควบคุมการไหลของไอเสียเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตของเครื่องยนต์ให้สูงสุด สิ่งนี้สร้างเครื่องยนต์ที่มีกำลังและแรงบิดสูง ยามาฮ่า YZF-R6ถูกนำมาใช้ในปี 1999 เป็นรุ่น 600 ซีซีของจักรยานซุปเปอร์ R1





สนับสนุนบทความโดย Lucabetasia

เป็นเวปบาคาร่าออนไลน์ที่ดีที่สุด







ในปี 2000 ยามาฮ่าได้แนะนำชุดของการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงจักรยานและการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการออกกำลังกายเพื่อให้การจัดการขี่ระยะเวลานานดีขึ้น เป้าหมายการออกแบบหลักของ Yamaha คือการลับคมจักรยานที่มีอยู่แล้วและไม่ต้องออกแบบใหม่ น้ำหนักแห้งถูกลดลง 5 ปอนด์เป็น 414 ปอนด์ (188 กิโลกรัม) ที่ 127.8 แรงม้า (95.3 กิโลวัตต์) ที่ล้อหลังเอาท์พุทระดับบนยังคงเหมือนเดิม แต่การเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการเครื่องยนต์มีจุดประสงค์เพื่อส่งผลให้การกระจายอำนาจที่ราบรื่นยิ่งขึ้น ออกกำลังกายก็ยังคงติดหูติดตา R1 แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่ทำผลในการลดลง 3% ในลากสัมประสิทธิ์ โครงสร้างของไฟหน้าถูกทำให้แหลมขึ้นแผงด้านข้างทำขึ้นตามหลักอากาศพลศาสตร์และลื่นและกระจกหน้ารถได้รับการปรับแต่งใหม่เพื่อการปกป้องผู้ขับขี่ที่ดีขึ้น อัปเดตบริเวณที่นั่งแล้ว ถังน้ำมันเชื้อเพลิงได้รับการปรับโฉมใหม่พร้อมมุมด้านหลังที่ผ่อนคลายมากขึ้นและมุมขาที่ลึกขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นของผู้ขับขี่ ที่นั่งยื่นออกไปทางด้านหลังของถังและตำแหน่งที่นั่งใหม่ที่ชันขึ้นทำให้น้ำหนักส่วนหน้าเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงความลำเอียงและการเข้าโค้งที่คมชัดและมีเสถียรภาพมากขึ้น กลไกที่carburetorsถูกน้ำวนอีกครั้งในความพยายามที่จะปรับปรุงการตอบสนองคันเร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปลายต่ำทุกทางขึ้นไปยังจักรยาน 11,750 รอบต่อนาทีทองลอย เพลาลูกเบี้ยวที่ออกแบบใหม่ถูกทำให้เบาลงและใช้วิธีการน้ำมันภายในเพื่อหล่อลื่นวารสารที่เมื่อรวมกับการกวาดล้างก้านลดการให้แรงเสียดทานน้อยลงและสร้างเสียงเครื่องยนต์น้อยลง กระปุกเกียร์ได้รับเกียร์แรกที่สูงขึ้นเพลากะโมลิกโครเมี่ยมโมลิบดีนัมกลวงพร้อมลูกปืนเพิ่มเติมและการเชื่อมโยงการเปลี่ยนเกียร์ที่ออกแบบใหม่และคันเหยียบเท้า การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อขจัดปัญหาการส่งสัญญาณในรุ่นก่อนหน้านี้และเพื่อช่วยในการถ่ายโอนพลังของจักรยานไปที่ถนนอย่างราบรื่น

183.88.76.99

PomLj11

PomLj11

ผู้เยี่ยมชม

Ratthanon155pom@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com